Mục tiêu của Rangnick được khen đủ trình khoác áo Man Utd

14:29 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Campbell có những nhận định đáng chú ý xoay quanh một tiền vệ của Aston Villa.

Giới truyền thông khẳng định, HLV Ralf Rangnick đang có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của Manchester United bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. Trong số đó, John McGinn - ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa, cũng được cho là một mục tiêu của chiến lược gia người Đức.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, với tài năng vượt trội của mình thì McGinn hoàn toàn đủ khả năng khoác áo Man Utd. Campbell nhận định, McGinn là mẫu tiền vệ khá toàn diện, không chỉ tranh chấp bóng tốt và thi đấu năng nổ, mà anh còn có khả năng ghi bàn ấn tượng. Cần biết, ngôi sao người Scotland đã đóng góp 4 bàn và 3 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Rangnick tiết lộ điều khiến ông tức giận  - Bóng Đá

 Rangnick sẽ có được McGinn? 

Trao đổi với Football Insider, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"McGinn rất đặc biệt ở hàng tiền vệ của Aston Villa. Cậu ấy hoạt động rất tích cực trên sân, một chiến binh và cũng có thể dứt điểm khi có cơ hội."

“McGinn hoàn toàn quan trọng đối với Aston Villa - nhưng khi Manchester United gọi, bạn sẽ trả lời. Bạn có thể nhìn thấy cậu ấy trong màu áo Man United hay không? Tôi nghĩ, hoàn toàn có thể. Chắc chắn là McGinn có chất lượng, nhưng Man Utd cũng sẽ được liên kết với rất nhiều cầu thủ khác."

“Nói như vậy, nhưng McGinn là một cầu thủ mà Aston Villa không thể để mất - cậu ấy là vô giá."

McGinn chia sẻ về Jack Grealish

 
Huỳnh Phong | 13:59 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục