Mục tiêu của M.U và M.C khao khát đến Milan

23:09 Thứ hai 24/12/2012

Ngôi sao của QPR, Adel Taarabt bày tỏ mong muốn đến thi đấu cho AC Milan và khẳng định người đại diện của mình đã nói chuyện với phó chủ tịch Adriano Galliani.


Adel Taarabt năm nay 23 tuổi, là một tiền vệ sáng tạo với khả năng đi bóng, chuyền bóng, dứt điểm ấn tượng. QPR dù thi đấu bết bát ở mùa này nhưng cầu thủ người Ma-rốc nổi lên như một ngôi sao sáng. Thậm chí theo bình chọn từ Goal.com, anh còn có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League lượt đi.

Được biết Man United và Man City là 2 đội bóng tha thiết muốn có Taarabt, thế nhưng cầu thủ này lại muốn đến Milan mà thôi và đang chờ đợi câu trả lời từ gã khổng lồ Italia.

"Tôi chỉ từ chối lời đề nghị từ những đội bóng lớn ở Anh nếu AC Milan gửi cho tôi yêu cầu chuyển nhượng chính thức",  Taarabt trả lời với tờ Gazzetta dello Sport.
 
"Người đại diện của tôi đã nói chuyện với Galliani nhưng mọi thứ còn phải phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Robinho và một mục tiêu khác của Milan là Javier Pastore."

"Milan giờ không còn trên đỉnh vinh quang, họ cũng không nằm trong nhóm những đội mạnh nhất ở châu Âu. Tuy nhiên, việc gia nhập Milan là chìa khóa giúp tôi có cơ hội thi đấu các đội bóng vĩ đại như Real Madrid hay Barcelona."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục