Mục tiêu của M.U và Liverpool hạ giá còn 15 triệu Euro

16:13 Thứ bảy 15/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Người đại diện của tiền vệ Ivan Rakitic vừa đưa ra thông tin đem lại hi vọng cho những CLB theo đuổi thân chủ của mình rằng, mức giá chuyển nhượng cho cầu thủ Sevilla này đang hạ giá khá rẻ.

Ivan Rakitic là mục tiêu của cả Manchester United và Liverpool. Trong giai đoạn cao trào ở những kì chuyển nhượng, mức giá của tuyển thủ Croatia có khi lên đến 40 triệu Euro, nhưng hiện tại thì người đại diện này sẵn sàng giảm giá phù hợp.

Mức giá cho Rakitic đã giảm nhiệt rất nhiều dù cầu thủ này vẫn giữ phong độ tốt

Sevilla cho biết cũng muốn phá vỡ cấu trúc lương để giữ ngôi sao của mình ở lại. Hợp đồng gia hạn của Rakitic đã được soạn sẵn với lương hậu hĩnh cao nhất nhì đội và mức phí giải phóng giảm từ 40 triệu xuống khoảng 25 triệu.

Tuy vậy, Rakitic chỉ còn hợp đồng đến năm 2015 và nếu không chịu gia hạn, điều kiện 15 triệu Euro phá vỡ hợp đồng sẽ được người đại diện nêu ra như mức giá tham khảo.

Với một cầu thủ 25 tuổi, người đã ghi 10 bàn và có 7 đường kiến tạo trong 21 lần ra sân. Cái giá 15 triệu Euro được xem là quá ‘bèo’. Và Man United hay Liverpool có được cầu thủ này chỉ là vấn đề ai nhanh chân đề nghị hơn mà thôi.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục