Mục tiêu của M.U và Barca lên tiếng đòi đi

23:35 Thứ bảy 13/04/2013

Mục tiêu của Manchester United và Barcelona Andre Ayew đã khơi mào cho một vụ nổ các tin đồn về tương lai của anh sau khi vừa lên mặt báo khẳng định rằng Marseilles sẽ sẵn sàng bán anh đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Cầu thủ 23 tuổi hiện đang nhận mức lương 300 ngàn bảng/tháng, chỉ đứng sau Mathieu Valbuena về số tiền nhận được từ một CLB không phải PSG. Chính mức lương "khủng" của anh đã khiến đội bóng chủ quản Marseilles dù đang thi đấu thăng hoa nhưng vẫn phải "điêu đứng" vì không đào đâu ra được lương trả cho anh.

Ayew hoàn toàn xứng đáng với mức lương khủng của mình - Ảnh: Internet

Chính vì thế trong hè tới, họ sẽ muốn bán anh để nhẹ gánh quỹ lương, tất nhiên là với mức giá hời nhất có thể. Phát biểu trên một tờ báo Pháp, Ayew khẳng định: "Đội bóng đã làm rõ với tôi rằng họ sẽ bán tôi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Nhưng tôi sẽ không đến một đội bóng nào đó chỉ vì họ muốn thế. Nếu tôi đi, thì đó sẽ phải là một đội bóng nào đó có thành tích tốt."

Ayew đã chơi không tốt trong mùa này, nhất là bởi vì anh đang gặp một số vấn đề về khớp gối, nhưng Ayew vẫn trung thành với quyết định ở lại và chơi tốt cho đội bóng của mình. Chính nhờ nỗ lực của Ayew mà Marseilles hiện đang chơi rất hay và đang cạnh tranh sòng phẳng với gã nhà giàu PSG trong cuộc đua Ligue 1 ở vị trí thứ hai.

Ayew nói: "Hiện mục tiêu cao nhất của tôi là làm việc và làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng. Nếu tôi phải chiến đấu với những vấn đề nhỏ của mình nhưng lại giúp được đội bóng chiến thắng thì tôi vẫn sẽ tiếp tục làm."

"Chúng tôi đang ở một giai đoạn mà các cá nhân không còn đáng nói nữa, mà cái quan trọng đã trở thành đội bóng rồi. Cho nên, nếu HLV hài lòng với những gì chúng tôi đang làm, tôi sẽ tiếp tục làm theo ý ông ấy."
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục