Mục tiêu của M.U, Schweinsteiger ra mắt áo đấu Bayern Munich

21:12 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang được Manchester United liên hệ nhưng Bastian Schweinsteiger vẫn xuất hiện trên poster quảng cáo mẫu áo đấu sân khách mùa tới của Bayern Munich.

Hình ảnh mới nhất của Schweinsteiger. Ảnh internet.

Ít giờ qua, tờ Bild đưa tin Quỷ đỏ thành Manchester đã có cuộc gặp với người đại diện của Schweinsteiger để bàn về tương lai của anh.

Theo đó, United sẵn sàng đề nghị mức lương 10 triệu euro cho Schweinsteiger cùng nhiều hậu đãi khác. Hiện, tiền vệ 29 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern Munich.

Tuy nhiên, phía Hùm xám đã lên tiếng khẳng định sẽ không bán ngôi sao của họ. Mới đây, Bayern Munich lại có hành động khiến NHM United thất vọng.

Cụ thể, Bayern đã kiên quyết muốn giữ Schweinsteiger khi tung mẫu áo đấu sân khách chính thức của họ mùa bóng tới có sự xuất hiện của tiền vệ người Đức cùng với cả Thomas Muller và nhiều cầu thủ khác.

Áo đấu sân khách mới nhất của đội chủ sân Allianz Arena có màu trắng chủ đạo và ở giữa là những đường kẻ ngang màu đen, xám và đỏ.

Động thái này cho thấy HLV Pep Guardiola vẫn coi trọng Schweinsteiger và muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó với đội bóng ít nhất là cho đến hết mùa giải 2015/16.

Được biết, United cũng đang phân vân trong việc lựa chọn giữa hai cái tên Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger  cho vị trí tiền vệ trụ mùa tới.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục