Mục tiêu của M.U sắp lên chức

04:22 Thứ tư 29/04/2015

(TiNTheThao.com.vn) - Trung vệ Ezequiel Garay, mục tiêu của M.U, và bạn gái Tamara Gorro chuẩn bị được hưởng thiên chức làm bố và mẹ lần đầu tiên trong đời.

Ezequiel Garay và bạn gái

Theo đó, cả hai sẽ đón chào thiên thần nhỏ ra đời vào tháng 10 tới. "Chúng tôi xin chia sẻ một tin tức rất quan trọng. Sau 3 năm đấu tranh và trải qua nhiều khó khăn, cuộc sống đã trao cho chúng tôi món quà hằng ao ước. Sau 6 tháng nữa, chúng tôi sẽ trở thành những ông bố và bà mẹ", nàng WAGs phấn khích viết trên mạng xã hội.

Được biết, Tamara Gorro do gặp khó khăn trong việc sinh con nên phải nhờ đến sự trợ giúp của các phương pháp hiện đại. Điều này khiến cô nàng rất đau đớn trong quá trình thực hiện phương pháp mang thai. Dù vậy, chừng đó vẫn không ngăn được ý chí và nỗ lực muốn được làm mẹ của người đẹp.

Thời gian qua, Ezequiel Garay cũng luôn sát cánh bên "nửa kia" để động viện. Do rất muốn có con, vì vậy cầu thủ người Argentina luôn cổ suý bạn gái thử mọi cách để sinh em bé .Hiện tại, giới tính của đứa trẻ chưa được tiết lộ. Song, Tamara cho biết sẽ đặt tên con là Dyalan, nếu sinh con trai, và Shayla, nếu là con gái.

Ezequiel Garay năm nay 28 tuổi, đang thi đấu cho Zenit St. Petersburg. Vì chiều bạn trai, người đẹp Tamara Gorro cũng dọn tới Nga để sinh sống hòng dễ bề chăm sóc người yêu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục