Mục tiêu của M.U loại bỏ khả năng rời CLB

07:32 Thứ hai 16/07/2012

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar vừa cho biết anh đã sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Schalke 04 thêm một thời gian dài nữa.

Huntelaar không muốn ra đi

Chân sút hàng đầu của Schalke 04, Klaas-Jan Huntelaar, đã khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh phải nản lòng khi khẳng định không hề có ý định ra đi mà sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Tiền đạo người Hà Lan này khẳng định anh hoàn toàn hài lòng với những gì đang được hưởng tại Schalke, từ chế độ đãi ngộ, điều kiện sinh hoạt tới vai trò trong đội bóng.

Được biết Huntelaar sẽ hết hạn hợp đồng với Schlake vào cuối mùa giải tới và cầu thủ 29 tuổi này đang được khá nhiều đội bóng mạnh theo đuổi, trong số đó có Man United. Phía Schalke thừa nhận họ chỉ hy vọng giữ chân Huntelaar cho mùa giải tới trước khi buộc phải để anh ra đi, nhưng giờ thì có lẽ họ đang hết sức vui mừng khi chính cầu thủ này bày tỏ mong muốn được ở lại

Huntelaar hiện đang là chân sút hàng đầu của Schalke. Mùa trước, tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được tới 29 bàn thắng cho đội bóng áo xanh tai Bundesliga. Để thuyết phục anh gắn bó lâu dài, phía Schalke cho biết họ sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Huntelaar thêm 3 năm nữa với mức lương lên tới 8 triệu euro/ mùa giải.

Huntelaar cho biết: "Tôi đã rất muốn có cuộc nói chuyện với BLĐ Schalke về vấn đề hợp đồng. Hy vọng cuộc gặp này sẽ sớm được diễn ra. Tôi muốn được trở thành nhân tố quan trọng của Schalke và muốn được họ ủng hộ thay vì ra đi tìm kiếm bến đỗ mới."

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục