Mục tiêu của M.U là fan cứng Arsenal, thần tượng Fabregas

12:45 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu mà M.U theo đuổi thừa nhận là cổ động viên của Pháo thủ thành London.

Emmanuel Dennis đang là cái tên được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Man Utd. Tiền đạo người Nigeria đã ghi được 7 bàn thắng đồng thời cung cấp 5 kiến tạo sau 15 trận ra sân tại Premier League mùa này. Dennis vì vậy được xem là phương án bổ sung cho hàng công Quỷ đỏ, trong bối cảnh Edinson Cavani và Anthony Martial muốn rời đi.

Người đại diện của Dennis cũng thừa nhận Arsenal đang dành sự quan tâm đến chân sút 24 tuổi. Có vẻ như Pháo thủ chiếm ưu thế trong thương vụ này khi Dennis thừa nhận: “Tôi từng là một CĐV Arsenal.

‘NO WAY, A CHRISTMAS MIRACLE’: SOME ARSENAL FANS REACT TO PHOTO FROM LONDON COLNEY - Bóng Đá

 Dennis được nhiều CLB theo đuổi.

Tôi thích Cesc Fabregas. Nhưng tôi không còn là một CĐV Arsenal nữa. Tôi đã rất thích Arsenal đôi khi tôi có thể khóc khi họ thua cuộc. Điều đó không tốt cho tôi.

Vì vậy, tôi đã nghĩ, tôi chỉ quan tâm đến bản thân và không quan tâm đến điều khác vì nó không tốt cho sức khỏe của tôi. Lúc này chỉ có tôi và chính tôi thôi.”

Không có thể hình lý tưởng đối với một tiền đạo (1m75), nhưng tất cả đã được Dennis bù đắp bằng lối chơi cơ động, giàu năng lượng. Tiền đạo người Nigeria gia nhập Watford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với giá chỉ 4 triệu euro. Tuy nhiên sau màn trình diễn ấn tượng, cùng với việc nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, giá trị của Dennis hẳn đã tăng vọt.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 11:47 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục