Mục tiêu của M.U đang chờ Barcelona mòn mỏi

09:58 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đã theo đuổi hậu vệ của Athletic Bilbao ròng rã mấy tháng qua, nhưng mới đây Quỷ đỏ bị “chết đứng” khi mục tiêu của mình đang chờ được Barcelona để ý.

Hẳn là không ít NHM M.U biết đến cái tên Aymeric Laporte, hậu vệ người Pháp đã được cách tuyển trạch viên của Quỷ đỏ để mắt đến nhưng không thể chiêu mộ vào tháng Giêng vừa qua.

Chơi ấn tượng trong màu áo Bilbao và đội bóng xứ Basque rất muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1994, nhưng họ cũng nhận ra rằng nguy cơ để mất tài năng trẻ này là rất lớn.

Barcelona mới chính là nơi Laporte muốn đến. Ảnh: Internet.

M.U đang cạnh tranh gay gắt với Barcelona và Paris Saint-Germain từ mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên mặc cho những động thái tha thiết của M.U, hậu vệ này lại luôn nghĩ về Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trao đổi với Football365, Laporte cho biết: “Bây giờ tôi cần phải tập trung vào mùa giải với Athletic. Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng chưa có có một tín hiệu cụ thể và cũng chưa có ai trực tiếp gọi cho tôi. Tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi.”

Laporte cũng cung cấp thêm thông tin về hợp đồng của mình: “Đối với việc tiếp xúc với Barca, tôi phải thông qua tình hình ở CLB hiện tại. Athletic cũng chưa bao giờ nhắc đến việc Barca muốn mua tôi.

Đó có vẻ như là một tin đồn của thị trường chuyển nhượng. Gần đây họ lại đồn thổi PSG muốn có tôi. Các nhà báo đưa ra nhiều tin đồn, nhưng không có gì rõ ràng cả.”

Cầu thủ 21 tuổi đang ký hợp đồng với Athletic Bilbao kéo dài đến năm 2019 và có điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng.

Hoàng Tâm | 09:30 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục