Mục tiêu của M.U bí mật tới Tây Ban Nha

13:36 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Kicker của Đức tiết lộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund bất ngờ thực hiện chuyến đi tới Barcelona (Tây Ban Nha) hồi đầu tuần.

Ilkay Gundogan sẽ tới Barcelona? Ảnh: Internet.

Việc tiền vệ người Đức xuất hiện ở Tây Ban Nha vào thời điểm này là rất nhạy cảm. Theo đó, giới chuyên môn dự đoán Gundogan sang Barcelona để thực hiện việc đàm phán với đội chủ sân Nou Camp, qua đó mở ra khả năng chuyển tới đây thi đấu.

Được biết, Gundogan sẽ không gắn bó với Dortmund sau khi không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với CLB. Khi được phóng viên của báo Bild tiếp xúc và đặt câu hỏi tại sao lại tới Barcelona, Gundogan đã từ chối trả lời. "Tôi không có gì để nói cả," tiền vệ người Đức nói.

Ilkay Gundogan từng là mục tiêu được Barcelona liên hệ hai năm trước. Song, do gặp phải chấn thương liên miên, Barca mới chưa vội chiêu mộ cầu thủ này. Gần đây, Gundogan đã trở lại và thi đấu ấn tượng. Anh được Manchester United rất quan tâm.

Thật trùng hợp khi Barcelona đang rất cần một tiền vệ trung tâm để thay Xavi Hernandez. Do đó, việc Gundogan có mặt tại Barcelona càng dấy lên hoài nghi về khả năng cầu thủ này sẽ tới xứ Catalan chơi bóng.

Tuy nhiên, do hợp đồng của Gundogan với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới tháng Sáu năm sau, và Barca không được phép tham gia chuyển nhượng trong năm nay, do đó họ chỉ có thể mua cầu thủ này vào tháng Một năm 2016.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục