Mục tiêu của Man Utd lên tiếng về tương lai

19:19 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Vandaag Inside, hậu vệ người Hà Lan nêu quan điểm về tương lai sau mùa giải 2022/2023.

 

Man United từng tiếp cận Jurrien Timber mùa hè năm ngoái. Ajax định giá ngôi sao người Hà Lan vào khoảng 50 triệu euro. Sau tất cả, Timber quyết định tiếp tục gắn bó với Ajax. Man United nhiều khả năng tái khởi động thương vụ ở mùa hè 2023.

HLV Erik ten Hag được cho là mến mộ tài năng của Timber. Sao mai 21 tuổi có màn trình diễn ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag khi Ajax vô địch Eredivisie.

Chia sẻ câu chuyện tương lai với chương trình Vandaag Inside, Timber cho hay: "Tôi không có cập nhật mới về tương lai. Luôn như thế ở quãng thời gian này trong năm. Tôi không thể nói nhiều về vấn đề này. Tôi chưa thể phát ngôn về bất kỳ điều gì".

Jurrien Timber refuses to rule out Ajax exit after failed Manchester United move last summer - Bóng Đá

Timber trong màu áo Ajax. 

"Bạn phải luôn lắng nghe chính bản thân mình và làm theo mách bảo. Chúng ta sẽ thấy sự hữu ích của nó. Thời điểm hiện tại, tôi không đàm phán gia hạn hợp đồng với Ajax".

"Tôi có cuộc nói chuyện với Sven Mislintat. Người đại diện của tôi đã có vài cuộc thảo luận. Thời điểm hiện tại, không có điều gì cả. Tôi không dám chắc rằng sẽ tiếp tục khoác áo Ajax".

Anh Nguyễn | 18:49 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục