Mục tiêu của Man United bị đem ra làm “vật tế thần”

10:33 Thứ năm 10/10/2013

Nguồn tin thân cận của Athletic Bilbao cho biết tiền vệ Ander Herrera, mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, đang trở thành “vật tế thần” cho những thất bại của đội bóng trong thời gian qua.

Từ khi trở thành mục tiêu theo đuổi của M.U, sự nghiệp của Ander Herrera tại Athletic Bilbao dường như đã xuống dốc nghiêm trọng. Mới đây nhất, tờ El Correo, một nguồn tin rất thân cận với đội bóng cho rằng tiền vệ 24 tuổi này đang bị đem ra làm “vật tế thần” cho những thất bại của đội bóng.

El Correo giải thích rằng tỷ lệ chuyền bóng thành công của Herrera mùa này chỉ đạt 79.4%, đứng thứ 157 trong tổng số 307 cầu thủ chuyên nghiệp tại La Liga. Con số này đối với một tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha là quá thấp, và dường như Herrera không thể đưa ra lời bào chữa cho bản thân. Tất nhiên, việc đổ hết lỗi lầm cho ngôi sao 24 tuổi này là không thực sự khách quan, bởi các đồng đội của anh là Benat và Mikel Rico cũng chơi không tốt trong thời gian qua. Tuy vậy, khi xét tới việc suýt chút nữa đã trở thành người của M.U trong TTCN Hè vừa qua, điều đó là hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài ra, El Correo cũng cho biết Ander Herrera hiện đang phải thực hiện một chế độ luyện tập đặc biệt, một dấu hiệu cho thấy tiền vệ 24 tuổi này đã đánh mất lòng tin của BHL đội bóng. Ở Bilbao, các cầu thủ không bị đày xuống đội trẻ như tại những CLB Premier League, nhưng việc Herrera phải làm việc riêng với HLV Ernesto Valverde cũng là một dấu hiệu đáng ngại cho tiền vệ trẻ này. Trước đây Fernando Llorente cũng đã phải chịu tình cảnh tương tự trước khi được rời Bilbao đến với Juventus.

Ander Herrera đang bị BLĐ Bilbao cũng như báo giới xứ Basque chỉ trích công khai, và theo nhận định của truyền thông Tây Ban Nha, điều này có nghĩa là khả năng anh rời đội bóng tới đầu quân cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là rất lớn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục