Mục tiêu của Liverpool và Arsenal công khai chỉ muốn đến Galatasaray

10:14 Thứ ba 24/12/2013

(BongDa.com.vn) - Liverpool và Arsenal bị một đòn giáng mạnh khi tiền vệ mà hai đại gia của Premier League đang theo đuổi vừa tuyên bố muốn được chơi dưới trướng của HLV Roberto Mancini.

Hakan Calhanoglu bày tỏ nguyện vọng được khoác áo người khổng lồ Galatasaray, đây là cái đích yêu thích của anh sau khi thị thường chuyển nhượng mùa Đông được mở ra.


"Đó là sự thật, Mancini là một HLV tuyệt vời, ông ấy muốn tôi và tôi cũng rất muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông ấy," Calhanoglu nói với đài truyền hình Thỗ Nhĩ Kỳ, Beyaz TV.

"Đã có một vài cuộc nói chuyện giữa Galatasaray và người đại diện của tôi."

Calhanoglu (trái) vừa bày tỏ nguyện vọng được đến Galatasaray. Ảnh: Internet.

HLV Wenger của Pháo thủ được cho rằng đang dành sự quan tâm rất lớn trong việc đưa Calhanoglu đến sân Emirates bất chấp hàng tiền vệ dường như đang khá dư thừa của Arsenal.

Mesut Ozil từ khi khoác áo Arsenal chơi rất khả quan, sự tỏa sáng của anh đã giúp Pháo thủ án ngự tại vị trí cao BXH Premier League. Và Calhanoglu sẽ là một sự tăng cường sức mạnh tuyệt vời cho Arsenal tại khu trung tuyến.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers đã giám sát chặt chẽ mọi diễn biến về cầu thủ này tại Bundesliga và đang tìm cách để lôi kéo anh đến Anfield.

Liverpool vẫn đang chơi khá tốt, nhưng họ lại quá phụ thuộc vào sự xuất sắc của cá nhân Luis Suarez. Chính vì thế, tài năng đang khoác áo Hamburg chính là cầu thủ mà HLV Brendan Rodgers đang rất cần nhằm đa dạng hóa lối chơi, đồng thời đề phòng những sự cố bất trắc xảy ra đối với tiền đạo "răng thỏ".

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của hai ông lớn Premier League dường như đổ sông đổ biển khi Calhanoglu cho rằng hoặc anh ở lại Đức hoặc anh sẽ chỉ chuyển đến Galatasaray.

"Nếu tôi ở lại, tôi muốn được ra sân nhiều hơn trong đội hình xuất phát," Calhanoglu nói thêm. "Đó sẽ là một điều kiện quan trọng trong quyết định của tôi."

"Dù biết sẽ phải cạnh tranh vị trí cùng Wesley Sneijder, nhưng Galatasaray là một điểm đến ưa thích của tôi."
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục