Mục tiêu của Chelsea suýt chút đã đến Lazio

11:32 Thứ sáu 22/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Burak Yilmaz thừa nhận anh từng suýt chia tay với Galatasaray vào mùa Hè vừa qua.

Burak Yilmaz. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước truyền thông về điều này, chân sút từng một thời được xem là 'không thể đụng đến' của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã cho biết: "Tôi từng suýt nữa đã ký hợp đồng với Lazio trong mùa Hè vừa qua."

"Tuy nhiên giờ đây mọi thứ giữa tôi và Galatasaray đã ổn, cả trong lẫn ngoài sân bóng, và tôi đang rất hạnh phúc tại đây. Ngài chủ tịch (Unal Aysal) nói rằng ông ấy rất tự hào về những gì tôi đã thể hiện, và do đó tôi đã lập tức để Lazio ra khỏi tâm trí mình."

Mặc dù vậy, tương lai của chân sút 28 tuổi này tại Galatasaray vẫn đang là một dấu hỏi lớn, khi trong một phát biểu mới đây trước thông tin cho rằng Chelsea đang dành sự quan tâm lớn cho cầu thủ này, chủ tịch Aysal cũng đã không ngần ngại cho biết:

“Nếu anh ta (Yilmaz) và Chelsea muốn, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Cá nhân tôi rất muốn những cầu thủ TNK được thi đấu cho những đội bóng lớn tại châu Âu”.

Được biết, để thuyết phục Galatasaray nhả người, Chelsea cũng đang lên kế hoạch dùng 18 triệu euro + Demba Ba ra làm phương án trao đổi.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục