Mục tiêu của Barcelona dính chấn thương nặng

09:07 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Nolito của Celta Vigo đã dính một chấn thương nặng trong trận gặp Espanyol.

Nolito (phải) dính chấn thương trong trận đấu diễn ra tối qua. Ảnh: Internet.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Nolito đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona lúc này. HLV Luis Enrique rất muốn có chữ ký cầu thủ này để tạo ra chiều sâu trên hàng công. Thậm chí, Luis Enrique còn đang thuyết phục ban lãnh đạo mua ngay mũi nhọn 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Song, Barcelona lại đang cân nhắc kỹ lưỡng trong phi vụ kể trên. Họ tin số tiền 18 triệu euro cho Nolito là quá đắt và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngân sách đội bóng. Lúc này, chỉ với mức lương của CLB đã chiếm hơn 70% tổng doanh thu đội bóng.

Gần nhất, báo chí còn cho biết nếu Barcelona không tìm ra được nhà tài trợ mới, họ có thể phải bán Lionel Messi hoặc Neymar. Chính điều đó khiến Barcelona không thể bạo chi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mới đây, họ bị Deportivo cầm hòa 2-2 trên sân nhà, và nguyên nhân một phần do hàng công thiếu sắc bén khi Neymar dính chấn thương.

Quay lại với trường hợp của Nolito, chấn thương của cầu thủ này nhiều khả năng tác động lên Barcelona, theo đó, khiến họ rụt rè trong phi vụ này. Vào tháng 1 năm sau, đội bóng xứ Catalan sẽ hoàn tất án phạt cấm chuyển nhượng và được tự do mua sắm cầu thủ.

T.Y | 09:00 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục