Mục tiêu của Arsenal và M.U sắp khăn gói sang Everton

21:28 Thứ năm 31/01/2013

Hậu vệ Fernando Amorebieta của Athletic Bilbao hoàn toàn có thể chuyển sang chơi cho Everton, trang talkSPORT cho biết.

The Toffees được cho là đang săn lùng một số cái tên khác trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc, khi HLV David Moyes muốn “thừa thắng xông lên” sau nửa đầu mùa cực kỳ thành công.


Tuyển thủ Venezuela Amorebieta sẽ là người phù hợp với triết lý mua bán của Everton và có tin đồn nửa xanh vùng Merseyside đang để ý đến anh, trong bối cảnh anh hoàn toàn sẵn sàng ra đi.

Theo các tin đồn thì cầu thủ 27 tuổi đã bắt đầu chán nản với Bilbao, sau khi tận mắt chứng kiến hàng loạt ngôi sao rời CLB mà đi. Chẳng hạn như Javi Martinez (Bayern Munich), Fernando Llorente (Juventus),...

Điều này đã khiến Amorebieta tự nhìn lại mình và tương lai của mình. Trung vệ Bilbao cho rằng đội bóng chủ quản đang đi sai hướng, và anh muốn ra đi.

Với chiến lược cực đoan: chỉ mua bán cầu thủ người xứ Basque, CLB Tây Ban Nha hiện sẽ không vội vàng gì mà bán Amorebieta, nhưng nếu nhận được một món tiền hậu hĩnh, họ sẽ gật đầu.

Gần đây có tin đồn Bilbao đang chào mời Amorebieta bằng một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, có giá trị khoảng 8.5 triệu bảng, nhưng anh đang chần chừ để hy vọng một đội nào khác sẽ đến “rước” mình đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc.

Mặc dù chọn tuyển Venezuela để thi đấu, Amorebieta sinh ra và lớn lên ở TBN, vì thế anh sẽ không cần phải xin giấy phép lao động tại Anh.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục