Mục tiêu của Arsenal 'ngó lơ' Barcelona

10:52 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với El Diario Vasco, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bác bỏ khả năng cập bến đội chủ sân Nou Camp.

 

Martin Zubimendi trở thành cái tên hot trên TTCN hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha có mùa giải chói sáng trong màu áo CLB Real Sociedad. Ngôi sao 24 tuổi để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình đội nhà giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Màn trình diễn thuyết phục giúp Zubimendi lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu. Arsenal và Barcelona đều dành sự quan tâm sát sao đến tiền vệ sinh năm 1999. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Zubimendi vào khoảng 53 triệu bảng Anh.

Real Sociedad warn Arsenal that Martin Zubimendi’s €60m clause must be met - Bóng Đá

Zubimendi trong màu áo Real Sociedad.

Barcelona xem Zubimendi như phương án lý tưởng lấp đầy khoảng trống để lại của Sergio Busquets. Trong khi đó, Arsenal cần bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khi Granit Xhaka rời đi.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với El Diario Vasco, Zubimendi cho hay: "Việc thừa kế chiếc áo số 4 của Asier Illarramendi gợi cho tôi nhiều động lực hơn khoác áo số 5 của Sergio Busquets",

Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra không hứng thú với kịch bản gia nhập Barcelona. Điều đó mở ra cơ hội lớn cho Arsenal. Ở tuổi 24, Zubimendi hứa hẹn trở thành thương vụ đầu tư nhiều tiềm năng với Pháo thủ.

Anh Nguyễn | 10:22 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục