Mục tiêu của Arsenal mơ được chơi bóng cùng Messi

02:29 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao trẻ đang được Arsenal săn đón gắt gao của Palermo, Paulo Dybala thừa nhận ước của anh là được trở thành đồng đội của siêu sao Lionel Messi.

21 tuổi, phẩm chất và tài năng của Dybala trong mùa giải này đã tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trong mắt các đội bóng lớn tại Anh như Arsenal, Chelsea hay của Italia như Juventus, Inter Milan và nhiều CLB khác.

Ngôi sao trẻ Dylaba. Ảnh internet.

Trong tổng số 17 trận ra sân mùa này ở Serie A, Dybala đã có được đến 9 bàn thắng. Đó là một thành tích thực sự đáng nể với một cầu thủ còn rất trẻ. Và như mọi cá nhân khác, Dylaba cũng có hoài bão riêng cho bản thân mình.

"Giấc mơ của tôi là được thi đấu với Messi. Theo quan điểm cá nhân, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được chơi bóng bên cạnh anh ấy vào thời điểm nào đó.

Mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp. Những tin đồn chuyển nhượng là kết quả của việc tập luyện chăm chỉ và luôn hướng về phía trước. Thực sự tôi có một cảm giác rất khó tả khi hay tin những đội bóng lớn liên hệ, trong đó có Arsenal hay Barcelona".

Trước đó, tờ Daily Star cho hay Arsenal sẵn sàng thuyết phục Palermo để có được chữ ký của Dybala vào cuối mùa giải này. Có thể họ phải bỏ ra khoảng 31 triệu bảng để đàm phán với đội bóng đến từ Serie A.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục