Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai

17:37 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Moussa Sissoko đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc sẽ chuyển đến thi đấu cho Arsenal ngay trong kỳ CN mùa Đông tới.

Moussa Sissoko hiện nay nổi lên là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất ở Premier League và Arsenal đã không dưới một lần đánh tiếng muốn có tiền vệ này.

Sissoko bác bỏ tin đồn. Ảnh Internet.

Vừa qua, Sissoko còn khiến phía Pháo thủ sôi sùng sục hơn nữa khi công khai thể hiện tình yêu của mình đối với đội bóng này. Chính HLV Wenger cũng muốn bỏ ra 2/3 số tiền được chi trong TTCN mùa Đông để mang cầu thủ này về sân Emirates.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh tôn trọng hợp đồng với Chích chòe và sẽ ở lại đây cho đến ít nhất là cuối mùa giải này.

"Tôi là một người có hoài bão lớn. Mục tiêu của tôi là chơi cho đội bóng lớn, được thưởng thức bầu không khí Champions League và giành được danh hiệu. Tuy nhiên, ngày hôm nay tôi là người của Newcastle và cảm thấy rất hạnh phúc ở đây.

Chưa hề có bất kỳ lời đề nghị nào. Tôi sẽ thi đấu cho Newcastle đến cuối mùa giải. Sau đó, hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Sissoko đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đánh chặn, chuyền bóng, đột phá và sút xa tốt.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục