Mục tiêu của Arsenal chính thức ký hợp đồng 4 năm với Everton

20:12 Chủ nhật 19/08/2012

Everton xác nhận họ đã chính thức có thêm một tân binh, đó là chân sút người Bỉ Kevin Mirallas từ Olympiakos, người cũng được Arsenal theo đuổi trong thời gian qua.

Goal.com cho biết tiền đạo người Bỉ đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Goodison Park, và hiện tại khoản phí chuyển nhượng mà Everton phải trả cho đội bóng Hy Lạp vẫn chưa được tiết lộ.

Mirallas đã sớm bày tỏ niềm vui khi được cập bến một đội bóng tại giải Ngoại hạng: "Tôi rất hạnh phúc vì Everton là một câu lạc bộ lớn và với tôi đó là một cơ hội tốt".

Tiền đạo Kevin Mirallas chính thức trở thành cầu thủ của Everton. Ảnh: Internet.

"Tôi biết Everton đã theo sát tôi từ lâu và sau khi nói chuyện với HLV của họ, tôi đã quyết định gia nhập Everton là cơ hội tốt nhất của tôi", Mirallas tiết lộ.

"Tôi thấy đây là một câu lạc bộ tuyệt vời với những cổ động viên cuồng nhiệt, và đội bóng này có thể giành chiến thắng rất nhiều trận đấu tại giải Ngoại hạng. Đó là lý do tôi chọn nơi đây".

Mirallas đã từng thi đấu tại Ligue 1 cho Saint Etienne và Lille. Anh có thể chơi tiền đạo cắm hoặc đá dạt ra cánh. Được biết Mirallas sẽ mặc chiếc áo số 11 ở Everton.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục