Mục tiêu của Arsenal bất ngờ muốn đến Liverpool

14:37 Thứ sáu 24/05/2013

Arsenal từ lâu đã chấm thủ thành Asmir Begovic của Stoke City như là sự thay thế hoàn hảo cho Wojciech Szczesny, người đã sa sút phong độ thảm hại trong mùa giải này. Tuy nhiên, dường như điểm đến ưa thích của Begovic lại không phải là Emirates.

Nội bộ của Stoke đang lục đục dữ dội sau khi HLV lâu năm Tony Pulis bất ngờ bị sa thải sau khi mùa giải vừa hạ màn không lâu. Chính sự ra đi của HLV này khiến hàng loạt ngôi sao của Stoke cảm thấy bất mãn và đề đạt ý muốn được ra đi, trong đó có thủ thành trị giá 15 triệu bảng, Asmir Begovic.

Begovic chỉ muốn đến Liverpool nếu như rời Stoke City. Ảnh: Internet

Thủ thành người Bosnia năm nay mới 25 tuổi nhưng đã là một trong những "người gác đền" xuất sắc nhất Premier League, đặc biệt là trong mùa giải năm nay. Điểm mạnh của thủ môn này chính là khả năng phản xạ xuất thần cùng phong độ ổn định suốt cả mùa bóng, ít khi mắc những sai lầm nghiêm trọng. Chính vì vậy, Begovic trở thành mục tiêu của hàng loạt các ông lớn tại Premier League, trong đó có Manchester United, Arsenal và cả Liverpool. Tuy nhiên, dường như Begovic chỉ muốn đến Anfield khi anh phát biểu trên The Sun rằng: "Tôi muốn được tập luyện chuẩn bị mùa giải mới vào ngày 10/07, cùng tất cả các cầu thủ Liverpool."

Với tuyên bố này, dường như Begovic đã chọn luôn Liverpool và chỉ còn chờ ngày The Kop rước anh về Anfield. Hiện tại, vị trí của Begovic tại Stoke cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng khi đội bóng chủ sân Britania vừa chiêu mộ thành công thủ thành trẻ xuất sắc nhất nước Anh, Jack Butland.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục