Mục tiêu công khai thả thính Man Utd, ngày tới OTF không còn xa?

19:32 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnCái tên đang được M.U quan tâm vừa có chia sẻ đầy thú vị về dự định trong tương lai của mình.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được một nửa và kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 cũng đang đến gần. Thời điểm hiện tại, Manchester United đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao sáng giá để cải thiện đội hình. Vị trí Quỷ đỏ muốn khắc phục chính là hộ công.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thử nghiệm nhiều nhân tố trong vai trò "số 10", từ Jesse Lingard cho tới Andreas Pereira. Mặc dù vậy, không ai trong số đó đáp lại kì vọng của cựu thuyền trưởng Molde. Vì lẽ này, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester lại phải hành động vào tháng Giêng tới đây.

Manchester United target Jack Grealish reveals Old Trafford is his favourite Premier League ground - Bóng Đá

 Đội trưởng Villa từng lập siêu phẩm ngay trên sân của Quỷ đỏ.

Theo giới chuyên môn, Jack Grealish sẽ là ngôi sao phù hợp với đội chủ sân Old Trafford dựa trên những gì anh đang thể hiện tại Aston Villa. Thậm chí, khi M.U còn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào, tự thân tiền vệ sinh năm 1995 đã công khai "thả thính".

"Đó là một trong những bàn thắng tôi thích nhất từ trước đến nay. Ghi bàn tại Old Trafford, tôi luôn muốn được thi đấu ở sân vận động này. Tôi từng chơi tại đó trong một trận chung kết dành cho các đội dự bị, nhưng thực sự không hề giống như vậy. 

Rõ ràng đây là sân đấu yêu thích của tôi tại Premier League. Khi tung ra cú dứt điểm, tôi biết quả bóng đang đi vào góc cao nhất và không thể làm tốt hơn được nữa", Jack Grealish trả lời trên Sky Sports.

Ole Gunnar Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 18:34 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục