Mục tiêu 70 triệu của M.U khen Van Nistelrooy hết lời

18:48 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United từ bỏ thương vụ này để chiêu mộ Leny Yoro và cho đến nay, nhiều người hâm mộ vẫn tiếc nuối.

Người hâm mộ Manchester United vô cùng thất vọng khi câu lạc bộ không ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite vào mùa hè 2024. Nếu mọi thứ thành công, có lẽ Branthwaite đã tái hợp với người thầy cũ Ruud van Nistelrooy tại Old Trafford.

Van Nistelrooy được bổ nhiệm làm trợ lý của Erik ten Hag hồi tháng 7 năm nay. Trước đó, cựu danh thủ Man United đã dành mùa giải 2022/23 để dẫn dắt PSV Eindhoven và một trong những động thái đầu tiên mà ông thực hiện trên thị trường chuyển nhượng là đưa về Jarrad Branthwaite, tài năng trẻ của Everton dưới dạng cho mượn.

Hậu vệ Everton khi đó đã phát triển mạnh mẽ trong đội hình của Van Nistelrooy, mặc dù anh phải mất vài tháng để giành được một suất đá chính.

Branthwaite rất tôn trọng Van Nistelrooy.

Phát biểu với tờ The Times, Branthwaite đã dành nhiều lời khen ngợi cho Van Nistelrooy, khẳng định rằng chiến lược gia người Hà Lan đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh trở thành sao trẻ thú vị nhất của bóng đá Anh mùa trước:

"Ông ấy thật tuyệt vời đối với tôi. Ông ấy sẽ nói với tôi về vóc dáng của tôi khi phòng thủ và tầm quan trọng của việc đứng lệch sang một bên, để tôi luôn sẵn sàng chạy lùi hoặc sẵn sàng tấn công về phía trước.", MEN dẫn lời Branthwaite.

"Van Nistelrooy nói nếu bạn không có vóc dáng phù hợp, bạn sẽ bị loại vì Premier League nhanh hơn nhiều. Nếu họ chạy từ phía sau và bạn không đứng lệch sang một bên, tiền đạo sẽ biến mất."

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:48 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục