Mức phí quá lớn, M.U "lắc đầu" với sao PSG

10:39 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Independent, ký giả Miguel Delaney đã hé lộ lý do Manchester United bỏ qua ngôi sao người Brazil.

 

Tiếp bước nhung ngôi sao hàng đầu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Neymar cũng đã quyết định chuyển sang Ả Rập Saudi sau khi rời khỏi Paris Saint-Germain. Sau một vài cuộc đàm phán, Al-Hilal đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro với PSG, còn Neymar được cho là sẽ nhận mức thù lao lên đến 200 triệu euro mỗi năm.

Theo tiết lộ từ ký giả Miguel Delaney, thực chất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã đứng trước cơ hội chiêu mộ Neymar, nhưng tất cả đều từ chối bởi mức phí chuyển nhượng và mức lương khổng lồ của ngôi sao này. Delaney cho biết;

PSG mạnh tay 'thanh trừng' cả Neymar và Verratti - Bóng Đá

 Neymar đang trên đường rời khỏi châu Âu.

“Manchester United, Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea và Manchester City đều đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi, lý do chủ yếu là vì khoản phí chuyển nhượng và mức lương khổng lồ."

"Câu lạc bộ duy nhất quan tâm là đội bóng cũ của Neymar, Barcelona, nhưng họ chỉ muốn cậu ấy được cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt. Dù vậy, để thương vụ này diễn ra, vẫn cần có sự ra đi của ít nhất 4 cầu thủ."

Huỳnh Phong | 10:09 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục