Mức phí khiến Chelsea muốn ký gấp tiền đạo top 5 Bundesliga

17:46 Thứ sáu 28/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, The Blues nói riêng và hàng loạt CLB ở Premier League nói chung đều bị hấp dẫn bởi sao trẻ tuyển Đức.

Maximilian Beier vừa trải qua mùa giải 2023/24 đáng nhớ khi ghi tổng cộng 16 bàn thắng trong 33 trận và xếp thứ 5 trong danh sách vua phá lưới Bundesliga. Chỉ mới 21 tuổi, cầu thủ thuộc biên chế Hoffenheim được dự đoán sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Chính vì vậy, nhiều đội bóng lớn đang lên kế hoạch chiêu mộ Beier ngay trong mùa hè này, bởi họ xem anh như một thương vụ tiềm năng. Theo nhà báo Christian Falk, Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Đức, tuy nhiên bên cạnh đó, Liverpool cũng sẵn sàng chi tiền để đón anh về Anfield.

Chelsea nhắm đến Beier.

Cập nhật về cuộc đua giành chữ ký Beier, Falk tiết lộ:

“Chelsea FC quan tâm đến tuyển thủ Đức Maximilian Beier từ Hoffenheim. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa bị thuyết phục.

Đây không phải là câu lạc bộ đầu tiên của Anh quan tâm đến Beier. Liverpool FC, Everton, Burnley và Brentford cũng luôn đưa cậu ấy vào danh sách.

Điều khiến cậu ấy đặc biệt hấp dẫn ở tuyển Anh đó là Beier có điều khoản giải phóng 32,5 triệu euro. Đây là một khoản tiền cao theo tiêu chuẩn của Đức, nhưng các câu lạc bộ ở Premier League có thể trả nó dễ dàng hơn nhiều”.

Lê Trường Sơn | 17:46 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục