Mức lương khổng lồ của Nico Williams

10:03 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra cập nhật về tình hình xoay quanh chân sút người Tây Ban Nha.

Trao đổi xoay quanh thương vụ Nico Williams, Ben Jacobs cho biết các đội bóng quan tâm đều đang lo ngại về mức lương mà tiền đạo này yêu cầu, rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần. Ký giả người Anh cho biết:

"Cho đến nay, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Athletic Bilbao, Nico Williams, đang có một kỳ EURO 2024 xuất sắc cho Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những đội bóng quan tâm đều nhận thức rõ rằng thỏa thuận này có vấn đề."

Nico Williams đang được săn đón.

Williams có điều khoản giải phóng hợp đồng hơn 45 triệu bảng, được coi là món hời trên thị trường hiện tại. Song, tổng chi phí chuyển nhượng vẫn còn đắt – thỏa thuận đi kèm với thuế, và Williams sẽ mong đợi mức lương vượt quá 200 nghìn bảng/tuần."

"Chelsea không tham gia cuộc đua. Họ đã loại trừ đề xuất cho Williams từ trước khi cố gắng chiêu mộ Michael Olise. Barcelona cũng đánh giá cao cầu thủ này, nhưng mức phí thì không. Về phần mình, Williams rất cởi mở với mọi động thái."

“Arsenal và Liverpool chưa thể bị gạch tên, bởi họ đều đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh vào mùa Hè này."

Huỳnh Trung Phong | 10:03 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục