Mức lương của Thomas Tuchel nếu dẫn dắt tuyển Anh

08:11 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel sẽ kiếm được mức lương thấp hơn so với khi còn dẫn dắt Bayern Munich.

Người đàn ông 51 tuổi đã đạt được thỏa thuận với FA để trở thành huấn luyện viên trưởng chính thức mới của tuyển Anh. Ông sẽ nhậm chức vào tháng 1 năm 2025.

Lee Carsley sẽ tiếp tục tạm thời phụ trách hai trận đấu của đội tuyển Anh tại Nations League vào tháng 11 trước khi trở lại vị trí huấn luyện viên trưởng đội U21.

Tuchel đồng ý một thỏa thuận có thời hạn 18 tháng với FA, theo đó ông sẽ là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh cho đến sau World Cup năm 2026.

Mức lương của Tuchel bằng với Southgate.

Cả Sky Sports và MailOnline đều đưa tin rằng thỏa thuận của Tuchel với tư cách là huấn luyện viên trưởng tuyển Anh có giá trị khoảng 5 triệu bảng mỗi năm, tương đương với mức thu nhập của Gareth Southgate với FA.

Southgate kiếm được 1,8 triệu bảng một năm khi ông tiếp quản đội tuyển vào năm 2016, và con số đó tăng lên 3 triệu bảng một năm khi ông gia hạn hợp đồng vào năm 2018. Sau đó, ông đồng ý một thỏa thuận trị giá 5 triệu bảng một năm với FA vào năm 2021.

Người ta hiểu rằng thỏa thuận của Tuchel cũng sẽ bao gồm một khoản tiền thưởng từ FA nếu ông dẫn dắt đội tuyển Anh giành chiến thắng tại World Cup.

Đáng chú ý, Tuchel cắt giảm đáng kể mức lương mà ông có thể kiếm được ở cấp câu lạc bộ. Ông kiếm được 7,5 triệu bảng mỗi mùa giải với Bayern Munich, trong khi hợp đồng của ông trong thời gian ở Chelsea được cho là hơn 10 triệu bảng một năm.

Tuchel thất nghiệp kể từ khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước nhưng đã có cuộc đàm phán với Manchester United, đội đã cân nhắc thay thế Erik ten Hag vào mùa hè.

Phan Thanh Hải | 08:11 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục