Mức giá khủng vụ Jules Kounde tới Arsenal

09:48 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo kênh Jijantes của Tây Ban Nha, Barcelona sớm có câu trả lời cho Arsenal ở thương vụ Jules Kounde.

Kounde vừa kết thúc mùa giải thứ hai tại Barca sau khi gia nhập CLB xứ Catalan với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro (41,8 triệu bảng) từ Sevilla hai năm trước.

Cầu thủ 25 tuổi này có khả năng chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải, nhưng chủ yếu chơi ở bên phải hàng phòng ngự của Barca mùa trước. Anh giữ nguyên vị trí này trong 3 trận vòng bảng của Pháp tại EURO 2024.

Barca chỉ bán Kounde với một mức giá khủng.

Theo Jijantes, Arsenal đã gửi yêu cầu tới Barcelona về việc chiêu mộ Kounde vào mùa hè này, nhưng câu lạc bộ La Liga sẽ không bán tuyển thủ Pháp.

Nguồn tin khẳng định Barca đã nói với Pháo thủ rằng Kounde sẽ không ra đi vào lúc này. Chỉ khi nhận được lời đề nghị đủ sức nặng với mức giá khủng, họ mới chấp nhận bán Kounde.

Với việc Kounde có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro (837 triệu bảng) như một phần trong hợp đồng với Barcelona, ​​​​Arsenal sẽ cần phải đàm phán về phí chuyển nhượng cho hậu vệ này.

Trong khi đó, tương lai của Ronald Araujo tại Barcelona có vẻ không rõ ràng khi câu lạc bộ Tây Ban Nha sẵn sàng lắng nghê những lời đề nghị cho tuyển thủ Uruguay vào mùa hè này.

Tiểu Lam | 09:48 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục