Mức giá để Liverpool định đoạt vụ Gravenberch

07:19 Thứ năm 31/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg, đội chủ sân Anfield đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu ngôi sao người Hà Lan.

 

Dù không thể hiện được gì nhiều sau một mùa giải khoác áo Bayern Munich tuy nhiên Ryan Gravenberch vẫn là cái tên lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Thời gian gần đây, Manchester United và Liverpool đang trở thành ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Hà Lan. Cả hai CLB nói trên đều đang cần nâng cấp chất lượng cho hàng tiền vệ. 

Ryan Gravenberch asks Bayern Munich to “soften their stance” on summer - Bóng Đá

 Gravenberch sắp chuyển đến Liverpool. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Man Utd đã chuyển hướng sang thương vụ Sofyan Amrabat vì thế cơ hội đang mở ra cho Liverpool. Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Gravenberch sẵn lòng chuyển đến Anfield.

Và trong những diễn biến mới nhất, Florian Plettenberg cho biết thêm, Bayern Munich cũng sẵn sàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu euro. 

Đội bóng nước Đức muốn kiếm về khoản lợi nhuận tương đối sau khi đã bỏ ra khoảng 19 triệu euro để chiêu mộ Gravenberch từ Ajax hồi hè năm ngoái. Với việc ngôi sao người Hà Lan nhất quyết ra đi, mức phí kể trên được đánh giá khá hợp lý. 

Trường Sơn | 06:21 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục