Mùa tới, Pellegrini chống lại Man City?

15:16 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng HLV Manuel Pellegrini vẫn sẽ ở lại Premier League sau khi chia tay Manchester City vào cuối mùa giải này.

Pellegrini có khả năng sẽ ở lại NHA. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, HLV Manuel Pellegrini sẽ phải nhường lại chiếc ghế nóng tại sân Etihad cho HLV Pep Guardiola từ mùa giải 2016/17. Thông báo này đã được chính giới chủ Man City xác nhận từ giữa mùa giải.

Ngay lúc này, ngoài việc giúp Man City giành được một chiếc cúp trước khi chia tay, HLV người Chile chắc chắn cũng đang nghĩ tới bến đỗ mới tuy vậy, ông cũng không loại trừ khả năng tiếp tục dẫn dắt một CLB tại Premier League.

Chia sẻ với tờ Telegraph, HLV Pellegrini cho biết: "Có rất nhiều thứ hấp dẫn bạn ở Anh. Những CLB Premier League có tiềm lực tài chính mạnh, đủ để tạo ra những dự án tuyệt vời.

Ngoài ra, bản quyền truyền hình mới cũng mang lại nguồn thu nhập lớn cho các đội bóng. Do đó, họ có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi.

Việc dẫn dắt một CLB lớn hay nhỏ không quan trọng. Nó phụ thuộc vào dự án của CLB đó đủ sức thu hút bạn hay không. Trên hết, bạn phải được quyền mua sắm.

Tôi còn nhớ ngay khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid, tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng cuối cùng đã chọn Malaga."

Được biết, một số nguồn tin từ báo chí Anh cho rằng, Manuel Pellegrini có thể sang Arsenal thay HLV Arsene Wenger.

Thanh Hải | 15:16 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục