Mua tiền đạo, Chelsea đối mặt với đối thủ không ngờ

08:08 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg, West Ham United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Lille, Jonathan David, người cũng đang được Chelsea theo đuổi.

Jonathan David được dự đoán sẽ có mức phí chuyển nhượng khá phải chăng khi chỉ còn một năm hợp đồng với Lille. Bốn năm trước, sau một thỏa thuận kỷ lục của đội Pháp, David chuyển đến Lille từ CLB của Bỉ, Gent. Sau 183 trận đấu, anh đã ghi được 84 bàn thắng và trở thành cầu thủ được săn đón bậc nhất của Lille.

David có thể rời Lille ngay trong hè này.

Thời điểm này, số tiền để sở hữu chữ ký của David được cho nằm trong khoảng từ 16,9 triệu bảng đến 21,1 triệu bảng.

Các đội bóng ở Premier League khá quan tâm đến tiền đạo người Canada. Anh nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Chelsea. Vào lúc này, nhà báo Florian Plettenberg cho biết West Ham cũng rất nghiêm túc theo đuổi David.

Plettenberg thông tin: "Chelsea và West Ham đều nghiêm túc theo đuổi David. Chelsea đã gửi đề nghị cho Lille trong những ngày gần đây. West Ham cũng đã thu thập thông tin. Cậu ấy cũng có tên trong danh sách rút gọn của Man Utd. Việc chuyển đến Premier League hiện là khả năng cao nhất".

"David, sắp rời Lille vào mùa hè này khi hợp đồng còn một năm. Định giá giai đoạn này: 20-25 triệu euro(16,9 triệu bảng - 21,1 triệu bảng!"

Ngoạ Long | 08:08 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục