Mua tài năng trẻ Brazil, Chelsea qua mặt Tottenham

07:15 Thứ sáu 13/07/2012

Tờ Goal đưa tin, Chelsea đã qua mặt Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ người Brazil Oscar dos Santos Emboaba Junior sau khi đồng ý trả cho Internacional mức phí chuyển nhượng 25 triệu Euro.

Trong vài năm gần đây, Oscar đã nổi lên như là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil. Thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến tạo, cầu thủ này không chỉ xuất sắc trong khả năng chuyền bóng, mà anh còn có thể sút xa và đá phạt khá tốt.

Với phong độ khá xuất sắc của mình, cầu thủ 20 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng hàng đầu tại Premier League là Chelsea và Tottenham. Tuy nhiên, Chelsea đã qua mặt The Spurs trong thương vụ này sau khi đồng ý bỏ ra mức phí chuyển nhượng 25 triệu Euro (cao hơn 5 triệu Euro so với đối thủ).

Như vậy, Oscar đã trở thành tân binh thứ ba của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, họ đã bỏ ra 42 triệu bảng để có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trẻ là Marko Marin và Eden Hazard.

Việc chiêu mộ ba tân binh này cho thấy, HLV Roberto Di Matteo đang muốn trẻ hóa đội hình và giúp Chelsea xây dựng một lối chơi tấn công quyến rũ và đậm chất kỹ thuật hơn.

Ở thời điểm này, Di Matteo còn đang nhắm tới một số mục tiêu khác trong “phiên chợ hè” như Robert Lewandowski (Borussia Dortmund) và Hulk (Porto).

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục