Mua sao Everton, Man United biến McTominay thành 'con tốt thí'

20:46 Thứ hai 08/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ FootballTransfers, Man United đã bắt đầu các cuộc đàm phán với tiền vệ Amadou Onana của Everton.

Cũng theo FootballTransfers, Erik ten Hag đã muốn có cầu thủ 22 tuổi thay vì Sofyan Amrabat vào mùa Hè 2023, nhưng đơn giản là họ không có đủ tiền để mua anh ấy vào thời điểm đó. Giờ đây, vị chiến lược gia người Hà Lan được Man United cung cấp kinh phí để thực hiện một động thái.

Man Utd open Onana talks as Everton chase McTominay deal - Bóng Đá

 Onana và McTominay sẽ đổi chỗ?

Một trong những lý do khiến Quỷ đỏ muốn mang về Onana là vì cầu thủ trẻ này rất linh hoạt, anh có thể chơi ở mọi vị trí nơi tuyến giữa, đặc biệt là số 6 - vai trò mà Ten Hag thiếu đi những sự lựa chọn ưng ý.

Theo dự kiến, Man United sẽ phải chi ra số tiền lớn để thuyết phục Everton nhả người. Tuy nhiên, họ có lợi thế trong đàm phán, khi sẵn sàng để Scott McTominay đến Goodison Park theo chiều ngược lại.

Everton từ lâu đã dành sự ngưỡng mộ cho McTominay. Tuyển thủ Scotland suýt rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 để tới West Ham. Anh cũng là mục tiêu chuyển nhượng chính của Sean Dyche, khi vị HLV này đang tìm kiếm những cầu thủ đã chứng minh được tài năng của mình ở Premier League, để có thể tạo ra tác động ngay lập tức cho đội bóng.

Minh Tuấn | 19:48 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục