Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích "ngớ ngẩn"

18:07 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnMọi cầu thủ của Manchester United hiện tại đều như đang "đeo chì vào chân".

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.

Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG vào mùa hè 2024 với hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, nhưng anh không đủ sức ngăn cản đội bóng Bắc London chơi bùng nổ tại Old Trafford. Ugarte chỉ ở Paris một năm, nhưng đã được Man United ký hợp đồng với kỳ vọng lớn.

Cựu danh thủ người Hà Lan tuyên bố số tiền mà ban lãnh đạo Old Trafford quyết định chi cho Manuel Ugarte là "ngớ ngẩn" trong thời kỳ Ten Hag nắm quyền. Van Basten chia sẻ với Ziggo Sport:

Ugarte đang chịu nhiều áp lực.

"Tôi thấy một cầu thủ mới đang chơi cho Manchester United, đó là Manuel Ugarte với giá 50 triệu euro (42,3 triệu bảng Anh). Làm sao mà anh chàng này lại chơi bóng ở đó được? Thật ngớ ngẩn khi (Ten Hag) lại quyết định đầu tư nhiều như vậy vào những cầu thủ thậm chí còn chẳng giỏi."

Manuel Ugarte từng nằm trong tầm ngắm của Chelsea cách đây 12 tháng và số liệu thống kê về những pha tắc bóng đã nêu bật những gì anh có thể mang lại cho Man United. Tuy nhiên, áp lực ở sân Old Trafford và những kỳ vọng vô cùng lớn. Vì thế, việc Ugarte đang phải nhận nhiều sự chỉ trích cũng là dễ hiểu.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:07 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục