"Mua Ramos ư? Họ có Figo, rồi chúng tôi cũng lấy Eto'o"

10:59 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu trên kênh truyền hình Cuatro, cựu chủ tịch và cũng đang là ứng viên cho chức chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị về mối quan hệ giữa Barcelona và Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng.

 

Eto'o đã từng thi đấu cho cả Real Madrid và Barcelona. Ảnh: Internet.

Joan Laporta là nhân vật khách mời mới nhất của chương trình “Du lịch cùng Chester”, một talkshow khá ăn khách tại Catalan. Và tại đây, ông đã chia sẻ rất nhiều điều về Messi, Ramos hay hai thương vụ Eto’o và Figo trong quá khứ.

Như đã biết, cả Barcelona và Real Madrid hiếm khi có những vụ chuyển nhượng cầu thủ với nhau, vì mối thù truyền kiếp giữa họ. Và thậm chí là có rất ít ngôi sao thành danh từng thi đấu cho cả hai CLB. Và khi được phóng viên hỏi về việc Barca có thể mua Sergio Ramos, cựu chủ tịch Barca cho rằng đội bóng của ông sẽ không thể nào mua được trung vệ này.

“Không. Không thể nào. Anh ấy là biểu tượng của Real Madrid,” Laporta khẳng định.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, vì Real thà bán cho M.U chứ không đời nào bán cho Barca. Dù trong quá khứ, Luis Figo đã sang Bernabeu khi đang là biểu tượng ở Barcelona.

Và theo Laporta, đội bóng xứ Catalan cũng đã có sự trả đũa xứng đáng với thương vụ Samuel Eto'o.

Thương vụ Eto'o là lời trả đũa của chúng tôi sau khi họ đã có được Figo. Nó là sự ăn miếng trả miếng”.

Vụ chuyển nhượng Samuel Eto’o là thương vụ gây đau đớn nhất cho BLĐ Real Madrid. Tiền đạo này từng gia nhập lò đào tạo của Real Madrid khi mới 16 tuổi. Nhưng sau bốn năm thi đấu tại đây, anh đã bị BLĐ đội bóng thải hồi, để rồi sau này tiền đạo Cameroon trở thành huyền thoại tại Barcelona khi giúp đội chủ sân Nou Camp giành ba chức vô địch La Liga và hai Champions League.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn nói trên, Laporta cũng đảm bảo về tương lai của Luis Enrique và Lionel Messi.

“Dĩ nhiên là Lucho vẫn sẽ tiếp tục. Còn Messi, tôi luôn hy vọng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona”.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục