Mua lại Ronaldo và ký 1 bom tấn, Real làm rung chuyển làng túc cầu?

16:33 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đã sẵn sàng cho kế hoạch chinh phục trời Âu thêm một lần nữa.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn dành cho Real Madrid, nhất là khi Los Blancos còn nguyên cơ hội cạnh tranh ở La Liga lẫn Champions League. Tuy nhiên, câu chuyện trên hàng công đang khiến cho Kền Kền Trắng cảm thấy đau đầu.

Thời điểm này, Karim Benzema là cái tên duy nhất mà HLV Zinedine Zidane có thể đặt kỳ vọng. Bởi lẽ, Luka Jovic chơi dưới sức và phải trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Eden Hazard lại dính chấn thương và chuẩn bị phẫu thuật.

Trong khi đó, các nhân tố trẻ như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes được cho là chưa đủ sức để gồng gánh hàng công CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì thế, nhà đương kim vô địch La Liga đang lên kế hoạch gây sốc với Cristiano Ronaldo.

Real Madrid’s Plan To 'Rescue' Cristiano Ronaldo From Juventus Has Been Revealed - Bóng Đá

 CR7 có khả năng sẽ quay lại Real Madrid?

Nguồn tin từ Cuatro cho biết, Los Blancos chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm với tuyển thủ Bồ Đào Nha do gặp khó về mặt tài chính. Bên cạnh đó, để hoàn thành thương vụ này, Kền Kền Trắng cũng sẵn sàng đưa một cầu thủ khác vào hợp đồng để thuyết phục Juventus.

Mặt khác, Real Madrid cũng muốn ký hợp đồng với một trong hai cái tên đó chính là Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland. Nếu hai thương vụ này hoàn thành, hàng công của đội chủ sân Santiago Bernabeu ở mùa giải năm sau hứa hẹn sẽ vô cùng đáng gờm. 

CR7 và hat-trick vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018: 

 
Giang Nam | 15:35 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục