Mua hụt De Gea, Benitez quay sang "dỗ ngọt" Navas

21:04 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Rafa Benitez vừa nhấn mạnh về sự hài lòng với Keylor Navas trong khung gỗ, sau khi đội bóng của ông thất bại trong vụ chiêu mộ David De Gea.

Navas suýt bị tống đi như người thừa trong vụ De Gea. Ảnh: internet

Không thể mang David De Gea về với Bernabeu, và vừa nghe tin thủ môn tương lai của tuyển Tây Ban Nha này kí hợp đồng gia hạn 4 năm với Quỷ đỏ thành Manchester. Bầy kền kền Real Madrid đang rất tiếc nuối chỉ vì chậm chân vài phút trong ngày cuối của TTCN.

Chấp nhận thực tại, Real Madrid còn phải ra sức dỗ dành Keylor Navas vì lỡ xem thủ môn này là người thừa đem gán vào vụ mua De Gea. Người gác đền tuyển Costa Rica ít nhiều cũng sẽ cảm thấy bị xúc phạm vì không được tin tưởng 100%, khiến HLV trưởng Rafa Benitez ra sức giải thích trong buổi họp báo:

Keylor biết rằng tôi có sự tự tin lớn vào cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt, cậu ấy đã sẵn sàng đón nhận trọng trách cao nhất. De Gea là người của Man United và tôi đã luôn chứng tỏ sự hài lòng với vị trí người gác đền hiện tại.”

Tôi có thể chắc chắn rằng De Gea sẽ không thể chơi cho chúng tôi trong tương lai gần và tôi hoàn toàn hài lòng với những thủ môn của đội. Keylor biết rõ tôi đánh giá cậu ấy cao như thế nào và cậu ấy sẽ giữ vai trò then chốt của mùa giải.”

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ phải làm khách của Espanyol trong bối cảnh vắng đi 2 cầu thủ chất lượng là Danilo và James Rodriguez vì chấn thương.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục