Mua hụt Caicedo và Lavia, Liverpool khiến Carragher tức điên

10:06 Thứ ba 15/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên Monday Night Football thuộc Sky Sports, Jamie Carragher tức giận nói về 2 thương vụ hụt của Liverpool.

 

Liverpool được cho đã thống nhất thành công mức phí chuyển nhượng với Brighton và Southampton cho 2 thương vụ Moiess Caicedo lẫn Romeo Lavia. The Kop đồng ý trả 111 triệu bảng mua Caicedo và chốt hạ con số 60 triệu bảng nhằm giành chữ ký của Lavia.

Song, Caicedo và Lavia đều không muốn cập bến Anfield. Cả hai cầu thủ lựa chọn Chelsea, điều khiến The Kop muối mặt trên TTCN. Chứng kiến 2 thương vụ hụt của CLB cũ, Jamie Carragher tức giận bày tỏ trên Monday Night Football của Sky Sports:

"Một mớ hỗn độn thực sự. 2 thương vụ đó là trò đùa, thật đáng hổ thẹn. Liverpool sẽ gặp khó khăn. Họ cần mua tiền vệ nào đó. Mọi người biết rằng họ đang tuyệt vọng".

Jamie Carragher blasts Liverpool's transfer policy as 'an absolute mess' as they miss out on Moises Caicedo and Romeo Lavia - Bóng Đá

 Liverpool bị Chelsea vượt mặt ở 2 thương vụ Caicedo và Lavia.

"Hôm nay, họ đã đặt giá thầu cho Lavia với giá 60 triệu bảng, ngay cả khi họ từ chối trả 50 triệu bảng bốn hoặc năm ngày trước. Đó là một mớ hỗn độn tuyệt đối. Đó là một trò đùa".

“Vấn đề lớn nhất là Liverpool đã biết rằng họ cần tăng cường hàng tiền vệ kể từ khoảng tháng 8 mùa giải trước".

Caicedo đã trở thành tân binh của Chelsea, còn Lavia đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đến London.

Lữ Phong | 09:08 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục