Mua hụt bom tấn, Conte vẫn quyết đẩy Costa khỏi Chelsea?

09:43 Thứ ba 11/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports News, Antonio Conte vẫn đang bảo lưu quyết định về việc không tiếp tục sử dụng Diego Costa trong mùa giải tới.

Trước việc Lukaku đã chính thức chuyển sang Man Utd thi đấu theo bản hợp đồng có hiệu lực 5 năm, lãnh đạo Chelsea đã buộc phải mở cuộc họp gấp để bàn lại về tương lai của Costa.

 - Bóng Đá

 

Cần biết rằng hiện tiền đạo người Tây Ban Nha đang cảm thấy vô cùng thất vọng với cách mà Conte đã đối xử với anh, đặc biệt là sau những cống hiến trong mùa giải vừa qua. Cụ thể chỉ không lâu sau khi Chelsea đăng quang tại Premier League, Conte đã nhắn tin thông báo với Costa là tiền đạo này đã không còn nằm trong kế hoạch của ông trong mùa tới.

Được biết giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea cũng đã trực tiếp làm việc Costa để thuyết phục cầu thủ này tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng. Đáng tiếc thì Costa vẫn tỏ ra rất cứng rắn, và cũng đã từ chối trở lại tập luyện.

Về phía Conte, theo những thông tin từ Sky Sport News, vị chiến lược gia người Italia vẫn giữ nguyên quan điểm của mình đó là không tiếp tục sử dụng Costa. Theo Marca, hiện lãnh đạo của Chelsea cũng đã chuyển hướng sang tìm kiếm một tiền đạo khác đó là Aubameyang của Dortmund.

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục