Mùa giải sắp hạ màn, Klopp nói thẳng 1 lời về 2 CLB thành Manchester

09:24 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phân tích tương quan giữa Liverpool với 2 địch thủ trong chiến dịch không như ý.

Sau khi thống trị xứ sương mù mùa trước, Liverpool đã xui xẻo trở thành nạn nhân của cơn bão chấn thương ở chiến dịch 2020/21. The Kop mất một loạt trung vệ sẵn có bao gồm trụ cột không thể thay thế Virgil van Dijk. Hàng thủ lao đao, nửa đỏ Merseyside mong manh sa sút và trắng tay trên mọi mặt trận.

Qua Sky Sports mới đây, HLV Jurgen Klopp cho rằng không đội bóng nào có thể làm tốt hơn nếu rơi vào tình cảnh như Liverpool, bao gồm cả hai đại gia thành Manchester.

"1 đội bóng giống như 1 dàn nhạc nơi nhiều người làm việc cùng nhau." Klopp nói. "Nếu mất đi 1 mảnh ghép, bạn vẫn có thể biểu diễn, nhưng nếu mất 2 mảnh, chuyện trở nên khó khăn."

"Đó là cách tôi mô tả năm nay. Với số lượng chấn thương của Liverpool, đây không phải năm để trở thành nhà vô địch. Chẳng có cơ hội nào và cũng chẳng có ai làm được cả."

Jurgen Klopp: Liverpool boss says Man City would not have won Premier League with same injury crisis - Bóng Đá

 Klopp phân tích mùa giải.

"Man City rất giỏi nhưng nếu mất 3 trung vệ, họ sẽ không vô địch Premier League. Man United mất 3 trung vệ cũng không có cơ hội nào cả.

... Liverpool đã chiến đấu, chấp nhận các khó khăn và làm tốt nhất có thể. Nếu chiến thắng vào Chủ Nhật và có vé dự Chapions League, chúng tôi đã làm được điều tốt nhất.

Hãy thử hỏi Man United lúc này liệu họ có thích Europa League, họ sẽ trả lời có. Họ thích chơi chung kết và có cơ hội vô địch. Vậy nên chúng tôi đều đã làm những việc mà ban đầu không muốn."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 08:26 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục