Mua gấp Jackson Martinez thay Balotelli

18:09 Thứ bảy 08/11/2014

Quá thất vọng vì những màn trình diễn của Mario Balotelli, BLĐ Liverpool đã duyệt chi 30 triệu bảng mua gấp Jackson Martinez thay tiền đạo người Italia.

Theo Daily Express, những ngày qua Liverpool đã cử tuyển trạch viên sang Bồ Đào Nha xem giò Jackson Martinez, cầu thủ hiện thuộc biên chế Porto.

Nhờ những báo cáo gửi về từ đội ngũ săn đầu người tại Bồ Đào Nha, giới chóp bu đã quyết định chi cho HLV Bredan Rodgers 30 triệu bảng chiêu mộ Jackson Martinez vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Sở dĩ The Kop gấp gáp đến vậy là do họ không còn kiên nhẫn với Mario Balotelli. Tuyển thủ Italia vẫn chưa ghi bàn nào tại Premier League và là một trong những nguyên nhân chính khiến Liverpool sa sút thảm hại mùa này.

Ngoài ra Liverpool phải nhanh chóng tiếp cận Jackson Martinez vì tiền đạo người Colombia này nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal lẫn Everton.

Về phía Jackson Martinez, chân sút ghi 72 bàn/106 trận cho Porto này đã đề đạt nguyện vọng ra đi để tìm kiếm thử thách mới với BLĐ đội bóng Bồ Đào Nha và được chấp thuận.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục