Mua Fabio Coentrao: Khó hơn những gì David Moyes tưởng

08:34 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - David Moyes đã có trong tay đủ tiền để chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Bồ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và theo nhiều thông tin thì cá nhân ngôi sao của Real Madrid đã đồng ý chuyển sang Premier League thi đấu. Tuy nhiên, bí mật xung quanh thương vụ này là rất nhiều điều đó đồng nghĩa sân Old Trafford khó lòng đón Coentrao về.

HLV Ancelotti chắc chắn sẽ không để ngôi sao người Bồ ra đi vào mùa Đông này. Đó là thông điệp mà ông đã gửi đến người đứng cao nhất - Florentino Perez. Chiến lược gia người Italia hoàn toàn không yêu cầu BLĐ Real Madrid mua thêm bất cứ ngôi sao nào ở mùa Đông nhưng bù lại CLB không được phép bán đi cầu thủ. Rõ ràng, HLV David Moyes bên phía MU sẽ cảm thấy đau đầu khi biết như vậy.

Khó lòng đón Coentrao về sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập sân Bernabeu hồi mùa Hè năm 2011, Coentrao đã có 67 trận ra sân trong màu áo Real, anh có được 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti khi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận. Nhưng nếu bán anh vào thời điểm này thì người chịu thiệt chắc chắn sẽ là HLV Ancelotti. Đơn giản, khi hậu vệ cánh trái này sang MU, Real Madrid chỉ còn duy nhất Marcelo là chơi tốt vị trí mà anh để lại.

Ngoài ra, số tiền để David Moyes chiêu mộ thành công Coentrao cũng không hề nhỏ. 20 triệu bảng sẽ đáp ứng đủ yêu cầu BLĐ Real Madrid. Thế nhưng, bán như vậy thì chủ tịch Perez sẽ bị lỗ. Và họ muốn để thương vụ này chuyển sang mùa hè khi mà Coentrao chơi xong tại World Cup 2014 cùng Bồ Đồ Nha đến lúc đó giá anh có thể tăng vọt. Và đây là nước cờ khôn ngoan mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã soạn sẵn chờ David Moyes.

Cả yếu tố chuyên môn và giá trị kinh tế đang khiến David Moyes cảm thấy bí ở thương vụ được cho như dễ ăn từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. MU đang gặp khó. Điều mà mọi người ai cũng cảm nhận được vào lúc này. Rõ ràng, đôi khi có tiền nhưng cũng chẳng giải quyết được vấn đề. Real Madrid là một đội bóng vô cùng “cáo già”. Họ thực tế đang ép David Moyes để làm giá thương vụ được cho đem lại nhiều lợi nhuận này.

Coentrao là một hậu vệ trái xuất sắc, và MU cần đưa anh về sân Old Trafford để thay thế người đàn anh Evra. Điều đó đồng nghĩa David Moyes phải chấp nhận chơi một canh bạc mạo hiểm cùng Real Madrid cho đến phút cuối cùng ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Tấn Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục