Mua Claudio Bravo, Barcelona dứt điểm vị trí thủ môn

17:57 Thứ tư 25/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm 25/06, Barcelona thông báo chính thức đạt thỏa thuận với Real Sociedad trong việc chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo với giá 12 triệu euro.

Theo đó, thủ môn đang bắt cho tuyển Chile tại World Cup 2014 dự kiến sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng xứ Catalan. Tới Barcelona, Claudio Bravo sẽ cạnh tranh với Marc-Andre ter Stegen, một tân binh đến Barca từ Borussia Monchengladbach hồi tháng 5, cho suất vị trí thủ môn số 1 nơi khung gỗ.


Việc Claudio Bravo cập bến xứ Catalan giúp NHM Barcelona bớt phần lo lắng sau sự ra đi của thủ môn kỳ cựu Victor Valdes và Jose Manuel Pinto, người không được ký hợp đồng mới.

Được biết, Bravo từng có 8 năm thi đấu cho Sociedad. Với chiều cao 1.85 mét, thủ môn 31 tuổi này là cầu thủ nước ngoài thứ 2 thi đấu nhiều trận nhất ở vùng San Sebastian, đồng thời là thủ môn có số trận bắt cho Sociedad nhiều thứ 3 lịch sử CLB, theo số liệu của Goal.com.

Năm 2008, Claudio Bravo được giao băng thủ quân tuyển Chile nhờ tài năng và tiếng nói rất có ảnh hưởng với các đồng đội. Điểm mạnh của thủ thành này nằm ở tính cách điềm đạm khi đứng trong khung gỗ, sự nhanh nhẹn và tài chỉ huy hàng thủ.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục