Mua căn hộ 18,5 triệu USD, Ronaldo sang Mỹ dưỡng già?

18:48 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin đồn Cristiano Ronaldo sang giải nhà nghề Mỹ, MLS thi đấu trong buổi xế chiều sự nghiệp ngày càng có cơ sở hơn.

Ronaldo sẽ sang Mỹ? Ảnh internet.

Hợp đồng hiện tại của Cristiano Ronaldo với Real Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2018 và thời điểm đó, chân sút người Bồ đã bước sang tuổi 33.

Trước đó, những nguồn tin thân cận trên tờ Sports Illustrated (SI), khẳng định rằng Ronaldo đã có sẵn kế hoạch về điểm dừng chân tiếp theo sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại.

Hồi tháng Một, người đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes, cũng úp mở khả năng: "Sau khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc, có lẽ Ronaldo sẽ tới Mỹ. Chỉ có Chúa mới biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Tin đồn càng được củng cố hơn nữa khi báo Mỹ, New York Post đưa tin, Ronaldo đã bỏ ra 18,5 triệu USD để mua một căn hộ cao cấp của tòa nhà Trump Tower trên đại lộ Fifth Avenue - một trong những tòa nhà độc đáo nhất trên thế giới.

Như vậy, có khả năng trong tương lai, giải MLS sẽ chào đón Ronaldo sau những siêu sao đã cập bến tại đây như Andrea Pirlo, Steven Gerrard hay Frank Lampard.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục