Mua Calafiori, Arsenal ra phán quyết cho Kiwior

09:58 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnArsenal đang ráo riết bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè với mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất là Riccardo Calafiori.

Sau những màn thể hiện ấn tượng cùng tuyển Italia ở EURO 2024, Riccardo Calafiori đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Mikel Arteta ưa thích kỹ năng chơi bóng của ngôi sao Boglona và muốn đưa anh về sân Emirates.

Tuy nhiên, có người đến ắt phải có kẻ đi, 'nạn nhân' nếu Calafiori cập bến Arsenal không ai khác ngoài Jakub Kiwior, người thi đấu cùng vị trí với trung vệ tuyển Italia.

Jakub Kiwior sẽ rời Arsenal nếu Calafiori đến với Bắc London.

Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, khi Riccardo Calafiori gia nhập Arsenal, Jakub Kiwior có thể rời đội chủ sân Emirates nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

Được biết, Pháo thủ sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận hỏi mượn dành cho Kiwior nhưng phải đính kèm điều khoản mua đứt. Hiện tại, đã có nhiều đội bóng ở Serie A dành sự quan tâm đến ngôi sao người Ba Lan tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể nào được công bố.

Trong quá khứ, Kiwior từng chơi ấn tượng trong màu áo Spezia trước khi cập bến Arsenal. Dù vậy, kinh nghiệm thi đấu còn hạn chế cũng như việc không mấy sắc sảo khi tham gia tấn công chính là những điểm trừ của anh trong mắt HLV Mikel Arteta.

Lữ Hoàng Phong | 09:58 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục