Mua bom tấn Man City, Barca lại đau đầu vì người cũ Liverpool

08:53 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tiến rất gần đến chữ ký tiếp theo từ Manchester City, Ferran Torres với mức giá 55 triệu euro cộng thêm phụ phí.

Những ngày vừa qua, thị trường chuyển nhượng trở nên xôn xao trước thông tin Barcelona đã chiêu mộ thành công chân sút Ferran Torres từ Manchester City với mức phí 55 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí. 

Thông báo về thương vụ này, nhà báo Fabrizio Romano từng cho biết: "Ferran Torres đến Barcelona, thỏa thuận đã được xác nhận! Thương vụ này đã được hoàn tất với giá 55 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí cho Manchester City. Ferran sẽ ký hợp đồng 5 năm với tư cách là cầu thủ mới của Barcelona trong khoảng thời gian tới". 

Điều bất ngờ của thương vụ này nằm ở việc, Barcelona với tình hình tài chính không ổn định lại có thể vung tiền và chiêu mộ một gương mặt đắt giá như Torres. Do đó, theo nhận định của trang Goal, Blaugrana sẽ buộc phải chia tay một số cái tên để bổ sung thêm kinh phí, đồng thời giải phóng quỹ lương nhằm chào đón chữ ký mới. 

 - Bóng Đá

Ferran Torres là tân binh đắt giá của Barca.  

Theo đó, 2 gương mặt đang nhận mức thu nhập cao nhưng lại có ít đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho được dự đoán sẽ là 2 cầu thủ sớm phải chia tay Barca. 

Với Dembele, mặc dù được HLV Xavi Hernandez hết lời khen ngợi thế nhưng anh lại thể hiện ý định muốn ra đi khi chưa đồng ý thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB, đồng thời bỏ ngỏ việc chuyển sang một bến đỗ mới ngay trong tháng giêng, với đích đến có thể là một đội bóng tại Ngoại Hạng Anh. 

Còn về Philippe Coutinho, anh từ lâu đã bị xem như một "người thừa" tại Barcelona. Cập bến đại diện xứ Catalunya với nhiều trông đợi sau những màn thể hiện ấn tượng tại Liverpool, thế nhưng cựu sao The Kop lại gây thất vọng tràn trề và chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với mức giá khoảng 140 triệu euro mà Blaugrana đã phải bỏ ra để có sự phục vụ của anh. 

10 bản HĐ đắt giá nhất thập kỷ qua: Neymar số 1, Ronaldo thứ mấy? - Bóng Đá

Coutinho được xem là "bom xịt" tại Barca.  

Hiện tại, Coutinho cũng đang là một trong những cái tên hưởng mức thù lao cao nhất tại Barca, thế nhưng anh lại chủ yếu dành thời gian để điều trị chấn thương và làm bạn với băng ghế dự bị. 

Rõ ràng, việc tiếp tục giữ tiền vệ người Brazil ở lại chỉ càng gây thêm thiệt hại về mặt kinh tế cho đội chủ sân Nou Camp, đồng thời họ cũng chẳng nhận được cú hích nào về mặt chuyên môn đến từ cựu cầu thủ Liverpool. 

Chia tay Coutinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể là quyết định sáng suốt nhất với Barcelona vào lúc này khi họ đang sở hữu những sự thay thế sáng giá đến từ lò đào tạo La Masia, và không thể không kể đến chữ ký đắt giá Ferran Torres. 

(Theo Goal) 

Siêu phẩm: Philippe Coutinho vs Sevilla (2012):

 
Phụng Sồ | 08:23 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục