M.U viết sai, Fellaini bị fan nhà “ném đá” dữ dội

19:48 Thứ ba 08/10/2013

Man Utd có lẽ không nghĩ rằng họ sẽ bị phản ứng dữ dội đến vậy khi đưa thông tin về chấn thương của Marouane Fellani lên Facebook.

Tiền vệ người Bỉ đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Sunderland cuối tuần trước vì chấn thương cổ tay. Nhiều khả năng anh sẽ phải phẫu thuật giải quyết dứt điểm vấn đề này trong thời gian tới và cần nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Tối qua, Man Utd đã đăng thông tin này lên trang Facebook chính thức của họ với lời kêu gọi người hâm mộ ủng hộ Fellaini. Tuy nhiên, những gì họ nhận được lại hoàn toàn trái ngược. Tân binh của sân Old Trafford bất ngờ bị “ném đá” dữ dội.

Một số người hâm mộ Man Utd đã bình luận rằng đây là một “tin tốt”, “thật sự hạnh phúc khi hắn ngồi ngoài”, “điều tốt nhất có thể xảy ra”…

Một số khác đi xa hơn, gọi Fellaini là chữ ký tồi tệ nhất ở châu Âu mùa Hè này, và “Man Utd còn đá hay hơn khi không có anh ta.”

Những kẻ độc miệng còn đòi BLĐ Man Utd “gửi” cả Fellaini và David Moyes, 2 kẻ vô dụng về lại Everton. Họ tự hỏi “khi nào David Moyes chấn thương để Man Utd có thể thay thế một HLV tốt hơn?”

Bình luận của một số fan M.U trước thông tin Fellaini chấn thương

Thêm một cú phốt khác cho Man Utd, khi họ lỡ lời gọi Fellaini là “striker” (tiền đạo) và nhận lại thắc mắc, cũng như phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ của chính mình.

Tất nhiên, không chỉ có những ý kiến “ném đá” Fellaini ở tin tức này. Những người hâm mộ Quỷ đỏ khác đã lên tiếng kêu gọi để cho tiền vệ người Bỉ “thêm thời gian chứng minh bản thân” tại Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục