“M.U vẫn sẽ tin tưởng Ole cho đến cuối mùa giải”

10:26 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnGary Neville vẫn ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer cho dù nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Na Uy sẽ bị sa thải.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay dữ dội sau thảm bại 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua. Với vị thế của Man Utd, rõ ràng người hâm mộ không thể chấp nhận trận thua bạc nhược đến như vậy trước đại kình địch lớn nhất của CLB. Truyền thông vì vậy đồn đoán Ole sẽ bị sa thải. Antonio Conte, Zinedine Zidane được cân nhắc là ứng viên thay thế.

Tuy nhiên, Gary Neville không cho rằng điều đó sẽ xảy ra: “Tôi không nghĩ mọi chuyện lại trở nên tồi tệ như thế này. Đó là một cú sốc vào thời điểm không thể tồi tệ hơn và nó đã xảy ra.

Gary Neville responds to claims Ole Gunnar Solskjaer has lost the Man Utd dressing room - Bóng Đá

 Solskjaer đang hứng chịu chỉ trích.

Ngay cả khi Man Utd chơi với một lực lượng mạnh nhất, họ đã bị xé nát, tan rã. Man Utd là một trong những đội có thành tích thấp nhất trong giải đấu và không có gì tệ hơn khi người ta nói ‘bạn là một trong những đội có thành tích thấp nhất và bạn rất dễ đối phó’.

Đó là một phản ánh tồi tệ về người quản lý, nhân viên và các cầu thủ. Tôi đã xem lại trận đấu của Leicester và cố gắng tìm hiểu những gì Man Utd đang được nói. Họ không có hệ thống để gây sức ép và không chạy nhiều như các đội khác và rất dễ đối phó.

Nếu đây là hậu quả của thời hậu Sir Alex [Ferguson], Ole sẽ gặp rắc rối lớn. Tôi nghĩ câu lạc bộ sẽ giữ vững sự ổn định của CLB và tôi không nghĩ rằng họ đã lên kế hoạch cho một HLV khác trong mùa giải này và họ sẽ tin tưởng Ole cho đến cuối mùa giải.

Họ sẽ gắn bó với Ole và anh ấy phải giành được điều gì đó trong mùa giải này."

Marcus Rashford nói về sự giúp đỡ của Wayne Rooney

 
Endo | 09:28 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục