M.U: Van Gaal quyết rửa hận Swansea

10:27 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể nguôi ngoai trận thua Swansea của Manchester United ngày khai màn Premier League mùa trước.

Van Gaal muốn đánh bại Swansea. Ảnh internet.

Trong năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester, Swansea có thể xem là đối thủ khó ưa nhất của HLV Louis van Gaal.

Nói thế là bởi, trong trận khai mạc, bàn thắng của Ki Sung-yueng và Gylfi Sigurdsson đã khiến Quỷ đỏ thua tức tưởi 1-2 trước khi tiếp tục nhận thất bại thứ hai trên sân Liberty Stadium ở trận lượt về mùa trước.

Cuối tuần này, United sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân của Swansea và chiến lược gia người Hà Lan đang rất nóng lòng có được một màn trả thủ ngọt ngào.

"Tôi không muốn lại thua Swansea. Đó là CLB duy nhất chúng tôi không thể đánh bại hoặc chí ít có được 1 điểm mùa trước. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi và chúng tôi cũng cho thấy rằng Man United đang trở nên tốt hơn."

"Trận đầu tiên dẫn dắt United, tôi đã thua Swansea và giờ khi có trận đấu thứ 50, tôi muốn một chiến thắng dù họ là đối thủ khá khó chịu."

Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đón Quỷ đỏ thành Manchester khi Swansea đang cho thấy phong độ ấn tượng. Trận khai màn Premier League, họ buộc Chelsea bị chia điểm với tỷ số 2-2.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục