M.U vẫn còn tham vọng chiêu mộ Schneiderlin

22:34 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo chí Anh, cho dù đã chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn thực hiện thành công thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ người Pháp.

Schneiderlin vẫn còn là mục tiêu của M.U. Ảnh: Internet.

Theo trang Sportsmail của Anh, cả Southampton và Man Utd vẫn chưa đạt được thỏa thuận, dù các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn. Lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cách đây vài tuần của BLĐ M.U đã nhanh chóng đội chủ sân St’Mary từ chối.

Đầu tháng bảy, báo Mirror tin rằng Giám đốc chuyển nhượng Ed Woodward đã gặp BLĐ Southampton để đưa ra một mức giá cao hơn con số cũ, là 20 triệu bảng. Tuy nhiên đội bóng chủ quản của Morgan Schneiderlin vẫn nói không. Và cái giá mà họ đưa ra cho tiền vệ này là 27 triệu bảng.

Phát biểu trên các phương tiện truyền thông, HLV Ronald Koeman tin rằng Southampton sẽ chỉ để cầu thủ trụ cột của họ ra đi nếu có một CLB nào đó ra giá “nghiêm túc”. Vào thời điểm hiện tại, để chuẩn bị cho sự ra đi của Schneiderlin, vị chiến lược gia Hà Lan đã liên hệ với Feyenoord để đưa về tiền vệ trẻ tiềm năng Jordy Clasie của bóng đá Hà Lan.

Các nguồn tin từ xứ sở hoa Tuy líp cho biết, Clasie đã tiến gần tới việc gia nhập Southampton, và nhiều khả năng tiến độ của thương vụ Schneiderlin sẽ phụ thuộc vào việc đội bóng nước Anh có được Jordy Clasie nhanh chóng hay không.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục